Dịch vụ 1900: DV Thông tin, giải trí, thương mại

Dịch vụ Thông tin, giải trí, thương mại 1900 là dịch vụ cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất. Dịch vụ này rất thích hợp cho các Doanh Nghiệp đăng ký Hotline CSKH và các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí.

Ðối với người thực hiện cuộc gọi:

  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một đầu số duy nhất.
  • Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí tùy theo mức phí cam kết và yêu cầu.

Ðối với người cung cấp dịch vụ (chủ số dịch vụ 1900):

  • Được hỗ trợ kết nối khi sử dụng dịch vụ CloudPBX hoặc CloudCC
  • Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
  • Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các DV tư vấn, cung cấp thông tin hoặc giải trí.

Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1900 nhằm mục đích cung cấp thông tin, thương mại, giải trí thì khi sử dụng dịch vụ 1900 khách hàng sẽ phải trả cước cài đặt dịch vụ ban đầu cho nhà cung cấp dịch vụ và hàng tháng khách hàng sẽ được nhận về phần cước kết nối kết xuất theo quy định. Nhà cung cấp dịch vụ dựa trên lưu lượng đến số dịch vụ 1900 của khách hàng để phân chia cước. Cước cài đặt được trả một lần khi thiết lập dịch vụ và được quy định như sau:
Phí đấu nối hòa mạng: 1,650,000 VNĐ/1 đấu số/ 1 lần đấu nối ( đã bao gồm VAT)
Phí thuê bao: 450,000 vnđ (đã bao gồm VAT)

Dịch vụ miễn phí cước cho người gọi 1800

Chăm sóc khách hàng là yếu tố thiết yếu để tạo uy tín kinh doanh trên thương trường và là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Dịch vụ 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng.

Đối với khách hàng hay người sử dụng:

  • Cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại 1800 trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ 1800 với nhà cung cấp đầu số.
  • Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
  • Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.

Ðối với người cung cấp dịch vụ:

  • Được hỗ trợ kết nối khi sử dụng dịch vụ CloudPBX hoặc Cloud CC.
  • Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm.
  • Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
  • Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.

a. Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1800 để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách hàng phải trả cước cài đặt và cước sử dụng dịch vụ hàng tháng trong đó:
Phí đấu nối hòa mạng: 1,650,000 VNĐ/1 đấu số ( đã bao gồm VAT)
Phí thuê bao: từ 440.000 VNĐ –> 660.000 VNĐ/1 đầu số/ tháng ( đã bao gồm VAT)
• Cước cài đặt được thanh toán 1 lần khi kích hoạt
• Cước sử dụng dịch vụ hàng tháng: chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến với mức cước thông tin theo phương thức tính cước 01 phút + 01 giây như sau:
+ Cuộc gọi từ thuê bao điện thoại cố định là 545 đồng/1 phút.
+ Từ thuê bao di động toàn quốc là 850 đồng/1 phút.
b. Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 thì khách hàng không phải trả tiền cho cuộc gọi này, cước phí của cuộc gọi đã được tính cho chủ số thuê bao 1800.

Dịch vụ điện thoại cố định công nghệ IP

  • Là dịch vụ hoạt động dựa trên nền công nghệ IP, được sử dụng tại các nước phát triển
  • Là dịch vụ điện thoại cố định đầu tiên ở VN cung cấp đa dịch vụ, hỗ trợ trên 1 kết nối.
  • Sử dụng đầu số của VNPT, FPT, CMC…

1. Chất lượng, giá cả, thời gian đáp ứng:

  • Chất lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh;
  • Giá cước tiết kiệm;
  •  Thủ tục triển khai đơn giản, thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ nhanh ( 1 – 3 ngày) (dựa trên hạ tầng sẵn có phía khách hàng có IP tĩnh).

2. Quản lý thuận tiện:

  • Được lựa chọn đầu số điện thoại.
  • Quy hoạch thống nhất đầu số: doanh nghiệp có thể quy hoạch 1 số điện thoại duy nhất cho toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng giao dịch và PR, quảng cáo cho công ty.
  • Giữ nguyên được đầu số khi di dời, mở rộng văn phòng.
  • Dễ dàng theo dõi online chi tiết các cuộc gọi và cước phí phát sinh hàng ngày.

3. Nâng cao tính bảo mật của hệ thống:

  • Không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi.
  • Giới hạn cước: tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại.
  •  On, Off chiều gọi đi quốc tế theo yêu cầu.
  • Chi phí điện thoại hàng tháng không tiết kiệm.
  • Máy hay báo bận khi có cuộc gọi tới hoặc có cuộc gọi đi.
  • Phải quản lý quá nhiều đầu số, gây bất tiện cho khách hàng.
  • Trả nhiều chi phí đầu tư tổng đài ban đâu.
  • Quản lý hệ thống chưa thuận tiện, còn phụ thuộc nhà cung cấp mạng.
  • Cuối tháng mới có bảng kê chi tiết cuộc gọi, khó kiểm soát cước.
  • Khó giữ đầu số khi thay đổi trụ sở văn phòng khác.
  • Không ứng dụng được các công nghệ mới: đơn giản, hiệu quả cao.

Lợi ích khi sử dụng:

  • Giá tiết kiệm, kết nối nhanh, chất lượng tốt.
  • Không cần thay đổi cơ sở hạ tầng hiện có của khách hàng.
  • Không đổi số khi chuyển địa điểm hoặc thêm Văn Phòng mới.
  • Quản lý đầu số tập trung khi có nhiều Chi Nhánh.
  • Không thể bị nghe trộm và trộm cước.
  • Có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng khác: 1800|1900|…

Điều kiện để có thể sự dụng dịch vụ VoIP:

  • Khách hàng CÓ sẵn hạ tầng mạng IP (Cáp Quang có IP tĩnh) hoặc Leased line (Đường truyền băng thông lớn).
  • Nếu chưa có hạng tầng mạng vui lòng liên hệ: (024) 73052299 để được tư vấn giải pháp đấu nối.

Mọi thông tin chi tiết, quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận kinh doanh: (024) 73052299

E-mail: kdods@dgn.vn

Ms. Thúy: 094.600.2266/ máy lẻ: 4106

Mr. Dũng: 091.578.8736/ máy lẻ: 4110