Dành cho các công ty tư vấn và chăm sóc khách hàng

Diginet chuyên cung cấp các giải pháp tổng đài Contact center theo hướng hợp nhất từng bước các dạng thông tin (Thoại, SMS, VoIP, Dữ liệu của Doanh nghiệp) trong một hệ thống phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong điều kiện Việt Nam

Một số tính năng của hệ thống

– Nhận và phân phối cuộc gọi tới Nhóm chuyên gia hoặc Hộp thư trả lời tự động
– Thông tin cung cấp dạng cây dịch vụ, thu sẵn hoặc tổng hợp tiếng nói từ dữ liệu
– Đáp ứng phân phối cuộc gọi tới nhóm chuyên gia được hỗ trợ máy tính tra cứu
– Điện thoại viên có thể tại chỗ hoặc ở xa, hệ thống tự xác định vị trí hiện tại của ĐTV
– Hỗ trợ tìm kiếm tra cứu, thông tin
– Ghi âm cuộc gọi 2 chiều, nghe lại trên mạng máy tính, đi kèm các nội dung khác
– Nhập thông tin nhật ký đàm thoại, biên tập lại trên mạng máy tính, thống kê nội dung theo các tiêu chí khác nhau.
– Báo cáo sản lượng, đánh giá kỹ năng điện thoại viên, đối soát cước
–  Tự động gọi ra theo thời gian định trước và kịch bản định trước
– Tích hợp các hệ thống nghiệp vụ của doanh nghiệp
– Tin nhắn SMS
– Và nhiều tính năng hỗ trợ khác

Sức mạnh xử lý của hệ thống tổng đài Contact center phụ thuộc vào hệ thống máy chủ tổng đài. Vì vậy, bằng cách mở rộng hệ thống Server tổng đài, Contact center có thể thích hợp cho mọi đối tượng, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông. Call Center đặc biệt rất phù hợp cho các hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin theo các quy trình nghiệp vụ trên mạng máy tính.