Thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ CloudCC Xin bạn hãy cho biết một số thông tin về nhu cầu triển khai ứng dụng theo các gợi ý bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn. Nhu cầu doanh nghiệp bạn là Tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales) Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting) Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care / Telephone survey) Nhắc thanh toán & thu hồi nợ (Debt Collection) Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ (Up-Sell/Cross-Sell Campaigns) Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction) Triển khai trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng (Customer service) Triển khai trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa (Technical support) Triển khai tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành (Ticket booking ) Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng 24/24 (Toll Free 1800) Bộ phận sử dụng Bộ phận Sales Bộ phận Marketing Bộ phận CS Bộ phận bảo hành Số lượng giám sát viên(Supervisor) 1 2 3 4 nhiều hơn 4 Số lượng Agent Kích hoạt tính năng mở rộng Kích hoạt tích hợp thêm module Quản lý ghi âm (30 ngày) Kích hoạt tích hợp thêm module SMS Kích hoạt tích hợp thêm module Email Kích hoạt tích hợp thêm module Ticket System Kích hoạt tích hợp thêm module Survey Kích hoạt tính năng tự động quảng bá voice hàng loạt Thông tin liên hệ Tên của bạn (*) Địa chỉ Email (*) Số điện thoại(*) Tiêu đề Nội dung Tìm kiếm cho: Hỗ trợ chuyên mônDành cho khách sạn Dành cho các trường học Dành cho các công ty tư vấn và chăm sóc khách hàng Dành cho các công ty Chứng khoán Dành cho Ngân Hàng Tin Tức Công Nghệ5 CẠM BẪY PHỔ BIẾN NHẤT TRÊN INTERNET Lỗ hổng từ máy chủ ảo có thể gây nguy hiểm cho hệ thống [Telesales,telemarketting] Sách hay hướng dẫn tiếp thị bán hàng qua điện thoại [Telesale] Sự phát triển của kênh thoại trong kỷ nguyên số Tầm quan trọng của Welcome Email trong chiến lược Email Marketting