cloud_pbx_connections

 

Cloud PBX là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ PBX triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service) giúp các doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài thoại nội bộ PBX nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại hoặc thay thế hệ thống cáp, thiết bị tổng đài…sẵn có. Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

CloudPBX là sự thay thế có giá trị hiệu quả cho hệ thống thoại cũ của bạn, cho phép bạn kết nối tới tất cả các địa điểm văn phòng của bạn một cách liền mạch. 

Nhờ sự phổ biến ngày càng rộng rãi của Cloud PBX, bạn sẽ không cần đến các giải pháp thoại cũ tốn kém. Loại hệ thống này cho phép bạn kết nối Internet thông qua các thiết bị truyền thông truyền thống và hiện đại, kết nối với đồng nghiệp và khách hàng một cách hiệu quả và linh hoạt với mức giá phải chăng. Đặc biệt. các cuộc gọi  văn phòng nội bộ hoàn toàn miễn phí.

CloudVoice cung cấp một dịch vụ tổng đài trọn gói và toàn diện cho mọi quy mô doanh nghiệp với sự linh hoạt, tiện lợi, tin cậy và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn nhất.

Công nghệ Cloud (SaaS)

Ứng dụng công nghệ cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến nhất

Tổng đài điện thoại

Bao gồm mọi tính năng cần thiết phục vụ cho hoạt động kinh doanh của bạn

Bảo mật

Xây dựng hệ thống bảo mật cấp cao với đội ngũ kỹ sư quản trị nhiều kinh nghiệm

Mọi nơi, Mọi lúc

Bạn hoàn toàn có thể làm việc bất kỳ nơi nào, lúc nào chỉ với kết nối Internet

Thiết bị di động

Sử dụng ngay cả trên thiết bị di động của bạn (BYOD) và các ứng dụng mobile khác

Zero Fix

Từ nay bạn không cần tốn bất kỳ chi phí bảo trì hay sửa chữa nào nữa cả

tinhnang_1

 

Tính năng PBX: Hỗ trợ module quản lý ghi âm cuộc gọi: 
Hỗ trợ đăng ký số điện thoại riêng (DID). Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra.
Hỗ trợ đăng ký đầu số 1900, 1800. Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web.
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR). Hỗ trợ module quản lý Billing người dùng: 
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display). Cấp PIN Code sử dụng điện thoại đối với mỗi nhân viên khi gọi ra.
Chuyển cuộc gọi (Trafer Call). Giới hạn tiền cước tối đa được phép sử dụng cho từng nhân viên.
Nhạc chờ (Music On Hold). Số tài khoản người dùng (user) được cấp PIN Code.
Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra. Thống kê báo cáo theo thởi điểm (ngày, tháng, năm), theo nhân viên, theo số chủ gọi, số bị gọi…
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition). In báo cáo tính cước theo thống kê tùy chọn.
Bắt cuộc gọi (Call Pickup). Tự động tính cước và cung cấp các báo cáo thống kê về tình hình sử dụng điện thoại nhân viên.
Nhóm đổ chuông (Ring Group). Quản lý dễ dàng thông qua giao diện web.
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call). Phí cộng thêm nếu có:
Phân phối cuộc gọi vào (ACD). Quản lý ghi âm cuộc gọi thời hạn 30 ngày (optional).
Kết nối nhiều văn phòng (MultiSite). Quản lý Billing người dùng gọi ra (optional).
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference). Phí mở rộng thêm máy nhánh Extension.
Số lượng Extension 4 8 16 24 48
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn 500,000 500,000 1,000,000 1,000,000 1,000,000
Phí sử dụng hàng tháng 500,000 750,000 1,300,000 1,850,000 3,280,000
Tính năng PBX x x x x x
Hỗ trợ Quản lý ghi âm cuộc gọi x x x
Hỗ trợ module quản lý Billing người dùng x x
Phí mở rộng extension 70,000/ext
Phí thiết lập hệ thống mở rộng 500,000/lần mở rộng

Mọi thông tin chi tiết, quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận kinh doanh: (024) 73052299

E-mail: kdods@dgn.vn

Ms. Thanh: 0968.875.077