cloud-call-center02CloudCC:

Là dịch vụ cung cấp hệ thống chăm sóc khách hàng (Contact Center), tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales), quảng bá sản phẩm (TeleMarketing)… được triển khai theo mô hình công nghệ điện toán đám mây, giúp các tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh.. có thể sở hữu một hệ thống tổng đài dịch vụ với đầy đủ các tính năng.

Dịch vụ CloudCC được phát triển theo phân hệ (module) có tính linh hoạt cao, cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn theo module tính năng để giảm chi phí sử dụng dịch vụ một cách tối ưu nhất so với nhu cầu.

Module chủ yếu của CloudCC:

  • Module Hỗ trợ thoại Inbound.
  • Module Hỗ trợ thoại Outbound.
  • Module Quản lý tương tác dữ liệu khách hàng vCRM.
  • Module Hỗ trợ công cụ gởi SMS.
  • Module Quản lý ghi âm cuộc gọi vào ra.
  • Module Quản lý giám sát, thống kê báo cáo.
  • Module Quản lý tiếp nhận Email.
  • Module Hỗ trợ hệ thống xử lý Ticket.
  • Module Hỗ trợ Survey.
  • Module Hỗ trợ hệ thống quản lý Ticket Booking.
  • Module Hỗ trợ hệ thống quản lý Order Taking.

cloudcc01

Lợi ích của CloudCC:

CloudCC giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho các bộ phận Sales, Marketing, Customer Care, tổng đài thông tin… mà không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn ban đầu cho việc triển khai hệ thống.

  • Không mất chi phí đầu tư phần cứng.
  • Không mất chi phí quản trị hệ thống.
  • Không mất chi phí bản quyền phần mềm giải pháp tổng đài dịch vụ.
  • Không mất phí nâng cấp hệ thống.
  • Triển khai nhanh chóng, thuận tiện, linh hoạt.
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Sử dụng dịch vụ tới đâu trả tiền tới đó.
  • Hệ thống báo cáo theo thời gian thực.
  • Dễ dàng tích hợp với hệ thống dữ liệu CRM của Khách hàng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ:

  • Tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales).
  • Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting).
  • Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care / Telephone survey).
  • Nhắc thanh toán & thu hồi nợ (Debt Collection).
  • Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ (Up-Sell/Cross-Sell Campaigns).
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction).
  • Trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng (Customer service).
  • Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa (Technical support).
  • Tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành (Ticket booking ).
  • Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng 24/24 (Toll Free 1800).

Đăng ký sử dụng dịch vụ:

Bước 1: Khách hàng liên hệ  trực tiếp với chúng tôi để được cấp tài khoản đăng nhập hệ thống CloudCC (tài khoản được cấp thông qua hợp đồng giữa khách hàng và công ty).

Bước 2: Sau khi nhận được tài khoản, khách hàng truy cập vào hệ thống theo thông tin hướng dẫn để sử dụng hệ thống.

ttecblog7-15

Tính năng dịch vụ:

  • Toàn bộ hệ thống CCC được quản lý tập trung và duy nhất trên công nghệ Điện toán đám mây nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động online 24/7/365 mà không làm gián đoạn dịch vụ.
  • Doanh nghiệp không phải mất chi phí nào để mua phần cứng, phần mềm. Không mất chi phí đầu tư, dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu.
  • Không còn chi phí bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp phần mềm, nâng cấp phần cứng. Không còn chi phí cho đội ngũ IT. Không còn chi phí điện, điều hòa, đường truyền, không gian…. cho phòng máy chủ.
  • Triển khai và áp dụng hệ thống nhanh chóng và mở rộng linh hoạt. Doanh nghiệp có thể sử dụng ngay sau khi đăng ký.
  • Làm việc mọi lúc, mọi nơi. Làm việc truy cập từ nhà hoặc từ bất kỳ nơi nào khác mà không gặp phải trở ngại nào.
  • Tích hợp với hệ thống dữ liệu CRM của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Với dịch vụ CCC, quý khách được sử dụng những tính năng tiên tiến nhất như tự động soạn thảo kịch bản, quay số và báo cáo thời gian thực trên điện thoại, máy tính bảng, PC …
  • Hệ thống báo cáo thời gian thực, truy cập ghi âm các cuộc đàm thoại hoặc sắp xếp lịch gọi trong thời gian thực.

cloudcc02

Chi tiết tính năng dịch vụ:

Tính năng PBX
Hỗ trợ module thoại Inbound
Định tuyến cuộc gọi vào theo nhóm agent. Xem lại lịch sử ghi chú các giao dịch.
Thiết lập lời chào IVR tương tác thoại. Chuyển cuộc gọi giữa các Agent chung nhóm.
Thiết lập phân phối cuộc gọi tự động ACD. Đặt lịch nhắc nhở gọi lại khách hàng.
Pop-up lịch sử giao dịch khi có cuộc gọi đến. Xem lại tất cả các cuộc gọi đã gọi vào.
Cập nhật thông tin khách hàng vào vCRM. Hỗ trợ thiết lập đầu số 1900xxx, 1800xxx.
Hỗ trợ module thoại Outbound
Supervisor thiết lập trước danh sách gọi gán cho Agent có nhiệm vụ thực hiện các cuộc gọi trong danh sách đó. Gọi tự động quảng bá hàng loạt cuộc gọi thông báo cùng một nôi dung ghi âm trước.
Gọi ra thủ công, click-to-call trực tiếp từ vCRM. Lọc, thống kê, báo cáo các cuộc gọi ra thành công theo chiến dịch.
Gọi ra với danh sách gọi định trước. Tạo kịch bản gọi ra theo chiến dịch và Tạo kịch bản survey gọi ra lấy kết quả thăm dò.
Pop-up ghi chú khi thực hiện cuộc gọi đi. Xoay vòng cuộc gọi với các cuộc gọi chưa thành công.
 Hỗ trợ module ghi âm cuộc gọi 
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra theo agent và Quản lý đánh giá nội dung ghi âm cuộc gọi theo agent. Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web.
Hỗ trợ module vCRM tích hợp sẵn
Tìm kiếm, lọc và trích xuất ra file excel dữ liệu khách hàng. Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng, lịch sử xử lý (ghi chú) của từng khách hàng…
Quản lý tập trung danh sách khách hàng và Contact. Import dữ liệu khách hàng từ file excel và Phân loại các đối tượng khách hàng.
Hỗ trợ module SMS 
Gửi SMS cá nhân hóa theo template đinh nghĩa trước. Gửi SMS thủ công đối với một khách hàng.
Gửi SMS brandname. Gửi SMS hàng loạt từ vCRM theo chiến dịch.
Gửi SMS đầu số 1900/8xxx. Thống kê báo cáo các SMS đã Gửi.
Hỗ trợ module Email 
Theo dõi email nhận Gửi từ các agent đối với một khách hàng. Cá nhân hóa nội dung Gửi email thông báo cho một nhóm đối tượng khách hàng.
Gửi email trả lời khách hàng theo template mẫu và Quản lý report trả lời email. Nhận và xử lý tập trung tất cả các email từ khách hàng.
Hỗ trợ module Ticket System 
Mở ticket tiếp nhận từ khách hàng gọi điện. Thiết lập độ ưu tiên xử lý Ticket.
Quản lý thông tin liên quan đến Ticket và Trao đổi thông tin xử lý Ticket giữa các agent. Cập nhật trạng thái Ticket.
Giao việc xử lý Ticket. Báo cáo thống kê trạng thái Ticket.
Lên lịch xử lý Ticket (băt đầu, kết thúc, hết hạn). Xem lịch sử chuỗi xử lý Ticket.
Hỗ trợ module Survey 
Tạo câu hỏi survey. Quản lý kịch bản survey.
Import danh sách gọi survey. Thống kê, báo cáo kết quả survey.
Hỗ trợ module Giám sát, Thống kê báo cáo
Supervisor nghe xen, nghe lén, nhắc nhở agent. Thống kê cuộc gọi theo chiến dịch.
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra. Thống kê thời điểm hiệu suất làm việc của agent.
Thống kê báo cáo theo ngày, tháng năm. Giám sát trạng thái các agent.
Thống kê số cuộc gọi trả lời, không trả lời. Giám sát các agent đang online.
Giao tiếp làm việc Agent
Agent có thể làm việc ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet. Tất cả làm việc trên giao diện web không cài đặt gì thêm.
Giá cước dịch vụ:
Số lượng Agent/Sup 4 agent- 1 sup 6 agent- 1 sup 8 agent- 2 sup 12 agent- 2 sup
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn 1,500,000 1,500,000 2,500,000 2,500,000
Phí sử dụng hàng tháng 2,880,000 5,380,000 7,520,000 11,920,000
Tính năng PBX x x x x
Module thoại gọi vào (Inbound) x x x x
Module thoại gọi ra (Outbound) x x x x
Module vCRM x x x x
Module SMS x x x
Module Email x
Module Ticket system x
Module Survey x
Module giám sát thống kê báo cáo x x x x
Phí mở rộng agent 100,000/1 agent
Phí mở rộng supervisor 500,000/sup
Phí thiết lập hệ thống mở rộng 1,000,000/lần mở rộng

Mọi thông tin chi tiết, quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận kinh doanh: (024) 73052299

E-mail: kdods@dgn.vn

Ms. Thanh: 0968.875.077